HOTLINE: 0904693393

Các điểm du lịch biển gần Hà Nội

15:05 | 19/12/2022 Lượt xem: 80

Những điểm du lịch biển gần Hà Nội có cảnh quan tương đối đẹp, nên thơ, không quá đông đúc và đặc biệt, chi phí dịch vụ rất rẻ. Còn chần chừ gì nữa, thu xếp đồ đạc và chuẩn bị hành lý đi nạp Vitamin Sea ngay thôi!

1. Đảo Cát Bà – Hải Phòng

Đảo Cát Bà thuộc địa phận thành phố Hải Phòng, chỉ cách Hà Nội khoảng 140km và bạn có thể di chuyển dễ dàng bằng xe máy hoặc oto, xe khách,… rồi đi phà ra đảo. Đảo Cát Bà Nổi tiếng với các bãi tắm Cát Cò 1,2,3 thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch ghé đến mỗi năm. Bãi tắm Cát Cò 1 là bãi biển lớn nhất ở đây và đông người ghé đến nhất, bên cạnh đó thì bãi Cát Cò 2 và 3 nhỏ hơn, có không khí thoáng đãng hơn, thích hợp để bạn ghé đến nghỉ dưỡng và tận hưởng không khí trong lành nơi biển rộng.
 
 
Một lưu ý nhỏ cho bạn là không nên ra biển sau 6h chiều vì lúc này nước dâng lên cao và sóng đánh rất mạnh nên sẽ gây nguy hiểm cho bạn và người đi cùng. Bên cạnh hoạt động tắm biển, bạn có thể đặt du thuyền Hạ Long với lịch trình khởi hành từ Hải Phòng để có thể khám phá hết vẻ đẹp nổi tiếng của Hải Phòng, Hạ Long và tham gia các hoạt động thú vi như câu mực đêm, chèo thuyền Kayak trên biển. 
 
2. Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng
 
Du lịch biển nào gần Hà Nội nhất? Bãi biển Đồ Sơn cũng là một trong những bãi biển đẹp nhất và nổi tiếng nhất Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua. Bãi biển này nằm ngay trong thành phố Hải Phòng, thuộc quận Đồ Sơn và được chia ra làm 3 bãi tắm Đồ Sơn 1,2,3.
 
 
Biển Đồ Sơn nổi tiếng với đường bờ biển dài và sạch đẹp, bãi cát vàng óng,.. thích hợp cho mọi lưa tuổi ghé đến vui chơi, thư giãn mỗi ngày. Ngoài hoạt động tắm biển, bạn có thể ghé đến khu du lịch Hòn Dấu cách bãi biển Đồ Sơn không xa để tham quan, check in ở đây, đặc biệt là ghé thăm ngọn hải đăng Hòn Dấu, bến tàu không số rất thú vị.
 
=> Xem thêm: khách sạn Hải Phòng
 
3. Bãi Cháy – Quảng Ninh
 
Bãi biển Bãi Cháy nổi tiếng là bãi biển nhân tạo đẹp nhất Quảng Ninh và cũng là một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm siêu thú vị. Biển Bãi Cháy cách Hà Nội khoảng 150km, bạn có thể đi tàu hỏa, xe máy hoặc xe khách đều được.
 
 
Đây là một trong những bãi biển gần Hà Nội thu hút nhiều du khách nhất, đặc biệt là vào mùa hè. Bạn có thể mua vé vui chơi ở công viên Sunworld, tham quan phố cổ Bãi Cháy, chợ đêm Hạ Long,… đều là những hoạt động hấp dẫn kết hợp với tắm biển được nhiều du khách yêu thích nhất.
 
4. Bãi biển Trà Cổ - Quảng Ninh
 
Cũng thuộc địa phận tỉnh Quảng Ninh, bãi biển Trà Cổ là một bãi biển tự nhiên giáp ranh giữa địa phận của Việt Nam và Trung Quốc. Di chuyển đến biển Trà Cổ, bạn cần phải đến Móng Cái – thành phố cách Hà Nội khoảng 200km, so với các bãi biển khác ở Quảng Ninh thì đến Trà Cổ sẽ xa hơn một chút, tuy nhiên khung cảnh hoang sơ, lãng mạn ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé đến.
 
 
Mùa hè từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm là thời điểm lý tưởng nhất để ghé đến biển Trà Cổ, đặc biệt nếu bạn du lịch biển Trà Cổ vào tháng 6 âm lịch sẽ có thể tham gia vào lễ hội làng Trà Cổ với nhiều hoạt động vui chơi giải trí rất hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.
 
5. Biển Sầm Sơn – Thanh Hóa
 
Một trong những bãi biển gần Hà Nội đẹp nhất đó là biển Sầm Sơn của Thanh Hóa, cách Hà Nội khoảng 170km. Sầm Sơn cũng là khu du lịch biển nổi tiếng nhất nhì khu vực miền Trung, bạn có thể tìm thấy khá nhiều khách sạn Thanh Hóa, resort nghỉ dưỡng chất lượng trong chuyến đi của mình ở đây. Di chuyển đến biển Sầm Sơn bằng xe máy, xe oto hay tàu hỏa đều là những phương tiện được nhiều du khách yêu thích, tuy nhiên DongAnhTravel khuyên bạn nên đi bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Thanh Hóa, sau đó thuê xe máy ra biển Sầm Sơn sẽ thuận tiện và an toàn hơn khi di chuyển bằng xe máy cả một quãng đường dài từ Hà Nội.
 
 
Biển Sầm Sơn thu hút rất nhiều du khách bởi đường bờ biển dài và đẹp, là nơi sống ảo bậc nhất cho bạn khi ghé đến mảnh đất xứ Thanh. Du lịch biển Sầm Sơn, bạn nên dành khoảng 2-3 ngày để có thể trải nghiệm tất tần tật những điều thú vị ở nơi đây như: thưởng thức hải sản tươi sống, tham quan hòn Trống Mái, đền Độc Cước, tận hưởng không khí trong lành ở biển,… Điều quan trọng, bạn cần lựa chọn thời điểm đi thích hợp, tránh mùa mưa bão sẽ ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn nhé!