HOTLINE: 0904693393

Check in Top quán cà phê có view đẹp ở Nha Trang

15:40 | 19/12/2022 Lượt xem: 90

Nha Trang nổi tiếng là thành phố biển xinh đẹp với vô vàn địa điểm check in lý tưởng, được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hãy ghé thăm những quán cafe đẹp ở Nha Trang dưới đây để thưởng thức ly cà phê đậm đà và thả hồn mình vào không gian bình yên giữa thành phố nhộn nhịp nhé!

 1. Jungle Coffee

Thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên và tọa lạc trên đường Lê Qúy Đôn tấp nập người qua lại, do đó đã thu hút một lượng lớn khách đáng kể. Nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ thấy không khí nhiệt đới lan tỏa xung quanh rồi, vì đi đâu bạn cũng thấy cây cối, hoa lá xung quanh cả. Trên tường hay đường lên cầu thang, góc nào cũng có hoa lá cả. Đem đến một không gian vô cùng thoáng đãng.
 
Hiện tại Jungle Coffee được thiết kế với 2 tầng cho bạn tha hồ lựa chọn chỗ ngồi để có View sống ảo cực chất. Không gian bên ngoài quán có khá nhiều cây xanh tỏa bóng mát, do đó cho dù bạn đến quán vào bất kỳ thời điểm nào cũng cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ. Tại Jungle Cafe có món matcha latte chocolate rất tuyệt vời, hãy gọi ngay món đồ uống này và cùng ngắm phố phường Nha Trang nhé.
 
 
Với tông màu xanh chủ đạo mát mẻ, tràn đầy sức sống. Nơi đây rất thích hợp cho những bạn nào có niềm đam mê với nhiếp ảnh gia.
 
oĐịa chỉ: Số 8 Lê Qúy Đôn - tp. Nha Trang
 
oThời gian mở cửa: 8h00 sáng - 22h00 đêm
 
oGiá thực đơn: 25.000đ - 50.000đ
 
2. Tiệm cà phê
 
Đến với tiệm cà phê bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình, trong lành đến kỳ lạ đậm chất không khí như ở Đà Lạt vậy! Không gian bên trong trong quán được trang bị những đồ vật cũ kĩ, đã có từ lâu đời như tivi hộp, điện thoại đời cổ hay những chiếc đèn để bàn với những họa tiết đầy bắt mắt.
 
Quán nằm trong hẻm nhỏ, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, bình dị và thư thái dành cho những bạn nào muốn trốn khỏi "phố thị"  ồn ào, xô bồ của cuộc sống. Muốn tìm về một nơi yên bình không có ai làm phiền bạn cả. Vì nằm gần trường đại học, sinh viên nhiều nên giá cực kỳ hạt dẻ nhé. Bạn chỉ cần gọi một ly nước uống, đọc sách và tận hưởng bầu không khí tĩnh lặng thì còn gì bằng?
 
 
oĐịa chỉ: 30/23 Đoàn Trần Nghiệp - tp. Nha Trang
 
oThời gian mở cửa: 8h00 sáng - 22h00 đêm 
 
oGiá thực đơn: 15.000đ - 32.000đ
 
3. Runam Bistro Cafe
 
Phong cách thiết kế theo khung hướng hoài cổ, dĩ nhiên sẽ nằm trong top những quán cà phê có view đẹp xuất sắc. Đặc biết là vị trí đầu tiên trong list "Thiên đường sống ảo" của giới trẻ phố biển. Không gian đa chiều có thể ngắm nhìn được phố phường, 100% View biển thì khỏi phải bàn đẹp lung linh, huyền ảo. Chỗ ngồi rộng rãi và vô cùng thỏa mái.
 
 
Bên trong quán có diện tích rộng, được bày trí đẹp và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Được sự hỗ trợ đèn vàng lên tấm hình nào chất tấm hình đó. Ai mà chân ngắn thì nên lựa góc chụp có nền gạch bông, chân dài miên man luôn á.
 
oĐịa chỉ:  32 - 34 Trần Phú - tp. Nha Trang
 
oThời gian mở cửa: 7h00 sáng - 11h00 trưa
 
oGiá đồ uống: 25.000đ - 200.000đ
 
4. Cộng caphe
 
Đi vào trong quán, bạn sẽ thấy có hàng ngàn góc chụp ảnh khá chất và độc đáo, đây cũng là một trong những quán coffee chụp ảnh check-in đẹp nhất Nha Trang.
 
 
Vào những ngày hè nóng bức, muốn tìm một vé đi tuổi thơ thì đây sẽ địa điểm lý tưởng nhất. Có thể nói đây là một chốn Hà Nội thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Nha Trang. Với lối thiết kế mộc mạc, bàn ghế gỗ, gỗi được trang bị họa tiết rực rỡ, vô quán như quay trở lại chốn xưa. Đặc biệt hơn, đặc sản quán đó chính nước cốt dừa nhất định phải dùng thử một lần ghen, tin mình đi rất ngon và bổ ích đấy.
 
oĐịa chỉ: 97 Nguyễn Thiệt Thuật - tp. Nha Trang
 
oThời gian mở cửa: 7h000 sáng - 23h30 khuya
 
oGiá đồ uống: 30.000đ - 60.000đ
 
5. Kaffetino Cafe
 
Kaffetino cafe là quán cà phê nên được tìm kiếm đầu tiên khi bạn đến du lịch Nha Trang, bởi không gian bên trong và bên ngoài có diện tích rộng và thông thoáng. Đặc biệt là view nhìn ra ngoài rất đẹp, quán này thiết kế nhìn chất, nghệ thuật, cách trang trí và sắp xếp bàn nhìn rất sạch sẽ và gọn gàng. 
 
Mang phong cách bán cổ điển, khác biệt với sự náo nhiệt của thành phố nhẹ nhàng, yên tĩnh và thơ mộng, cây xanh leo leo nhìn lạ bí ẩn hay sao á. Thể loại nhạc quán chọn nhẹ nhàng, thả hồn vào những giai điệu bàn hát. Thuộc vô những quán được giới trẻ check in trong thời gian gần đây.
 
 
Đến đây, không chỉ được thưởng thức đồ uống, bánh ngọt hấp dẫn mà bạn có có thể tậu cho mình được hẳn một album ảnh chất ngất với nhiều góc ấn tượng.
 
oĐịa chỉ: 46 Yersin - tp. Nha Trang
 
oThời gian mở cửa: 7h30 sáng - 22h00 tối
 
oGiá đồ uống: 15.000đ - 50.000đ