HOTLINE: 0904693393

Đảo Điệp Sơn – Độc đáo con đường giữa đại dương

14:15 | 22/12/2022 Lượt xem: 88

Khám phá hòn đảo Điệp Sơn tuyệt đẹp nằm trong vịnh Vân Phong, nơi có một con đường đi bộ giữa biển cực kỳ độc đáo, đồng thời là địa điểm check-in siêu hot của các bạn trẻ.

Nha Trang từ lâu đã được biết đến như thành phố biển của tỉnh Khánh Hòa, với nhiều vũng, vịnh và bãi biển trải dài theo thành phố, đảo Điệp Sơn là một trong số đó. Đảo là một điểm đến mới khá thú vị và độc đáo, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây. Cùng DongAnhTravel tìm hiểu thêm về hòn đảo này nhé!

Khám phá đảo Điệp Sơn

Đến với Điệp Sơn, du khách di chuyển bằng tàu từ Nha Trang mất khoảng 30 phút. Hòn đảo hiện ra xanh ngát giữa trời mây. Đảo Điệp Sơn gồm 3 hòn đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa, Hòn Đuốc nằm chơi vơi giữa vịnh Vân Phong.

Du lịch đảo Điệp Sơn gây ấn tượng mạnh mẽ với khách đi du lịch từ lần chạm mặt đầu tiên bằng vẻ đẹp hoang sơ nhưng đầy thơ mộng của mình. Điều nổi bật nhất khi đến đây chính là con đường cát dài trắng mịn dài khoảng 1km trên biển, nó nối liền các đảo vào với nhau.

Con đường biển này là một địa điểm mà bất cứ du khách nào khi đến với đảo Điệp Sơn cũng không thể nào bỏ lỡ. Nếu muốn check in tại nơi đây, bạn nên chú ý tìm hiểu trước thời gian khi thủy triều rút xuống. Chẳng hạn như, từ ngày 1 đến 15 âm lịch thì nước sẽ rút vào buổi chiều, trong khi, từ sau ngày rằm, nước sẽ rút vào buổi sáng. Khi đó, con đường mới hiện rõ nhất trong mắt mọi người.

Đi bộ trên con đường xuyên biển đem lại cảm giác vô cùng thích thú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương bao la. Làn nước trong xanh nhìn thấy tận đáy bờ cát trắng, giúp bạn có cơ hội thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá bơi lội tung tăng. Sau khi đi bộ chừng 30 phút, bạn sẽ tới được đảo lớn Điệp Sơn xinh đẹp bao phủ bởi màu xanh của cây cối. Lúc này, mọi ưu phiền dường như sẽ tan biến khi đứng trước sự thanh bình với làn gió táp vào mặt cùng cơn sóng cứ chạm khẽ bàn chân.

Nước biển ở nơi đây cực kỳ trong xanh, bạn có thể nhìn đến tận đáy, là nơi rất thích hợp để bạn có thể tham gia vào các hoạt động dưới nước như tắm biển, chèo kayak, đi cano hoặc đơn giản chỉ là đi ngắm nhìn và check in những khung cảnh bình yên thơ mộng trên đảo.

Du lịch đảo Điệp Sơn bạn còn có thể thưởng thức các món ăn như bánh căn Điệp Sơn, bánh xèo tôm mực, các món hải sản khác... Tất cả các món ăn nơi đây đều được chế biế, bày bán bởi chính người dân trên hòn đảo và sừ dụng nguồn nguyên liệu tươi được đánh bắt ngay tại đảo. Người dân nơi đây vô cùng hiếu khách, cũng rất thuần hậu, dễ thương.

=>Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

Nếu đã quá mệt mỏi với công việc, không khí bụi bặm nơi phố phường. Tại sao bạn không cho bản thân cơ hội nghỉ ngơi? Hãy đến với đảo Điệp Sơn cùng khung cảnh thiên nhiên trù phú. Nơi đây sẽ đổi mới cho bạn những làn gió trong lành và ánh nắng ban mai rực rỡ không chói chan. Chắc hẳn, Điệp Sơn sẽ khiến tâm hồn bạn bình yên sau mọi sóng gió cuộc đời.