HOTLINE: 0904693393

Đến Phan Rang Ninh Thuận đừng bỏ lỡ 5 điểm check in siêu đẹp đang hot trend

15:56 | 19/12/2022 Lượt xem: 90

Là một trong những vùng đất đặc biệt nổi bật với rất nhiều điểm đến đẹp, độc đáo,Ninh Thuậnđược xem là điểm dừng chân lý tưởng để những bạn trẻ có niềm đam mê, khám phá du lịch có thể lựa chọn đến, trải nghiệm và check-in sống ảo. Nếu bạn chưa tìm được những điểm đến thì 5 địa điểm du lịch Ninh Thuận cực đẹp mà chúng tôi gợi ý dưới đây rất đáng để tham khảo chọn lựa đấy!

Điện Gió Mũi Dinh

Điện gió Mũi Dinh là nhà máy điện gió xây dựng tại vùng đất thôn Từ Thiện xã Phước Dinh huyện Thuận Nam tỉnh Ninh Thuận. Điện gió Mũi Dinh có tổng công suất lắp máy 37,6 MW, khởi công tháng 8/2017, hoàn thành tháng 01/2019. Đi từ Phan Rang: theo đường Hải Thượng Lãn Ông qua cầu An Đông rồi cứ đi thẳng là vào con đường ven biển siêu đẹp mang tên DT701. DT701 sẽ dẫn bạn băng qua đồi cát Nam Cương – một trong những đồi cát đẹp nhất Việt Nam, làng chài Sơn Hải và những trang trại cừu dê mênh mông. Đọc đường Mũi Dịnh bạn sẽ thấy được những Điện gió tại đây. Điện gió Mũi Dinh là nhà máy điện gió xây dựng tại vùng đất thôn Từ Thiện xã Phước Dinh huyện Thuận Nam tỉnh Ninh Thuận. 
 
 
 
Tháp Chàm
 
Tháp Chàm là một trong những địa điểm du lịch văn hóa khá nổi tiếng khi đến với Ninh Thuận. Có kiến trúc vô vùng độc đáo, view nhìn xuống cánh đồng khá đẹp.
 
 
Bờ kè làng Khánh Hội
 
Ngồi trên bờ kè đây đưa chân xuống nước, ngắm biển xô bờ, vỗ nhẹ, vỗ nhẹ!!! Thật bình yên!!! Nếu được thì bạn có thể picnic nhỏ tại đây cũng với bạn bè.Bờ kè Khánh Hội là nơi fần nào về quê tôi cũng ráng ghé tới nơi này, chẳng biết sao nhưng nó lại cứ thu hút tôi và gây thương nhớ.
 
 
Bãi rêu Từ Thiện
 
Hướng dẫn đường đi: từ Phan Rang đi qua cầu An Đông, đi thẳng đến khi gặp những cột điện gió lớn bên phải, nhìn thấy có bảng ghi “Điện Gió Mũi Dinh” rồi nhìn sang trái thấy có bảng “Thôn Từ Thiện” thì rẽ trái. Sau đó đi thẳng ra biển luôn là thấy ngay BÃI RÊU. Chỉ cách trung tâm TP.Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 10km về phía Nam, cánh đồng rong biển thuộc thôn Từ Thiện, xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận là điểm đến mới đang thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến “check in”, tạo cho mình những album ảnh đẹp hay đơn giản chỉ là những giây phút đắm mình với thiên nhiên.
 
 
Hang Rái
 
Một trong những nơi được mệnh danh là tuyệt tác thiên nhiên 702 của Ninh Thuận chính là Hang Rái. Một nơi có núi đá cao nghiêng nghiêng, địa hình đá vôi không khác gì bề mặt sao hỏa và những bể nước biển tự nhiên xanh như ngọc. Tất cả những điều này tạo nên một viễn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
 
 
Nhiều người khi ngấm nhìn phong cảnh nơi đây đều không thể tin chúng ta đang ở Việt Nam, như một bức tranh kỳ vĩ, cổ thiên là nơi giao nhau giữa Núi Chúa và biển cả, Hang Rái được cho là địa điểm vàng của các tay săn ảnh hàng đầu và các dân phượt phiêu lưu thích chinh phục thiên nhiên, đến với Hang Rái du khách có thể ngấm cảnh, câu cá, cấm trại, thả mình vào dòng nước trong xanh và lặn ngắm san hô trãi dài hàng KM….