HOTLINE: 0904693393

Du lịch Quan Lạn hấp dẫn du khách khi vào thu

10:22 | 22/12/2022 Lượt xem: 78

Đảo Quan Lạn Quảng Ninh là một trong những điểm du lịch cực hấp dẫn dành cho du khách. Sở hữu vẻ đẹp có một không hai với rất nhiều bãi biển đẹp, các điểm check in "cháy máy", nơi đây hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ.

Đảo Quan Lạn Quảng Ninh du lịch vào mùa nào đẹp nhất? Chơi ở đâu? Có địa điểm nào đẹp? Cùng DongAnhTravel theo dõi ngay trong bài viết sau đây để tìm được câu trả lời!

 

Đảo Quan Lạn ở đâu?

Đảo Quan Lạn Quảng Ninh là một hòn đảo nằm trên vịnh Bái Tử Long thuộc xã Quan Lạn và Minh Châu, cách trung tâm huyện Vân Đồn khoảng 40km. Hòn đảo này có tổng diện tích hơn 10km2, trải dài từ chân núi Vân Đồn đến núi Gót với những dãy núi lớn nhỏ cao sừng sững vươn mình với đất trời.

Đảo Quan Lạn mùa nào đẹp nhất?

Du khách hoàn toàn có thể trải nghiệm du lịch đảo Quan Lạn ở Quảng Ninh vào bất cứ thời điểm nào. Tuy nhiên để có một chuyến du lịch trọn vẹn với điều kiện thời tiết đẹp, ôn hòa thì thời gian từ tháng 5 đến 11 sẽ là lý tưởng nhất. Lúc này khí hậu trên đảo rất hài hòa, không có nhiều mưa, rất thuận tiện để tắm biển và khám phá các địa điểm du lịch trên đảo. 

Trong thời tiết đẹp diu mát khi đi du lịch Quan Lạn, du khách thuê xe máy rong ruổi hoặc ngồi xe điện đón không khí biển trong hành trình đi xuyên đảo. 

=>Xem thêm: Tour du lịch Quảng Ninh

Đến với Quan Lạn, du khách có thể tham quan xã đảo Minh Châu, ghé bãi tắm Sơn Hào. Đây là những bãi tắm đẹp sạch sẽ và khá nổi tiếng.

Du lịch Quan Lạn mùa thu còn có địa điểm cho các tín đồ mong muốn thử sức khám phá như Eo Gió Gót Beo, một mũi đá đẹp, cheo leo nằm ở cực Nam.

Ẩm thực Quan Lạn bốn mùa đều nổi tiếng với hải sản tươi như tôm, cá, mực, ốc, sá sùng… Du khách có thể tự tay bắt sau đó chế biến món ăn. Vì chính các ngư dân bản địa là người tổ chức, hướng dẫn các dịch vụ cho khách trải nghiệm. Một số đặc sản nổi bật như: canh cá rìa, canh hoặc gỏi sá sùng…

Du lịch Quan Lạn vào thu với thời tiết mát mẻ thích hợp cho du khách tham gia những hoạt động thú vị trên biển. Hãy thử khám phá biển đảo trong những ngày thu để cảm nhận vẻ đẹp khác biệt so với những ngày hè. Đừng quên theo dõi DongAnhTravel nhận nhiều bài viết hấp dẫn và hữu ích!