HOTLINE: 0904693393

Mê mẩn vườn hoa thạch thảo tím Vũng Tàu đẹp lịm tim

16:04 | 22/12/2022 Lượt xem: 92

Vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu là một trong những điểm tham quan quen thuộc không chỉ với người dân Vũng Tàu mà còn với khách du lịch mọi miền. Vào đúng mùa hoa thạch thảo nở rộ, nơi đây như khoác lên mình chiếc áo tím mộng mơ tuyệt đẹp. Những bông hoa thạch thảo nhỏ xinh, mọc san sát nhau như một tấm thảm ngọt ngào dễ khiến bạn chìm đắm. Do vậy mà vườn hoa trở thành địa điểm check in và lưu lại những bộ ảnh cực chill, cực xinh yêu thích của hầu hết các bạn trẻ.

Cánh đồng hoa thạch thảo tím Vũng Tàu đẹp mộng mơ này là vườn hoa tư nhân trồng để kinh doanh các mặt hàng hoa đồng thời cho người dân và khách du lịch tham quan, nằm ở phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa. Ghé vườn hoa, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo trải dài theo hàng lối.

Check-in vườn hoa thạch thảo tím Vũng Tàu đẹp lịm tim

Mỗi sắc hoa thạch thảo lại mang một thông điệp khác nhau. Ẩn dưới vẻ đẹp mỏng manh, thanh tú, nhẹ nhàng tựa nàng thơ của những bông thạch thảo tím Vũng Tàu là một thông điệp sâu sắc về một tình yêu bình dị, nhẹ nhàng nhưng luôn hướng về nhau.

Ghé vườn hoa thạch thảo tím Vũng Tàu, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu. Với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo trải dài theo hàng lối đẹp rụng rời. Sau bốn tháng vun vén, chăm sóc dưới bàn tay khéo léo tỉ mẩn của chủ vườn. Những bông hoa mỏng manh e lệ bắt đầu sửa soạn, chờ tiếng gọi của gió mùa mà thi nhau khoe mình.

Không thua gì những cánh đồng hoa nổi tiếng của thành phố sương mù Đà Lạt. Cứ vào dịp cuối thu, cả vườn hoa thạch thảo tím Vũng Tàu mộc mạc, dịu dàng lại sửa soạn áo mới, đua nhau nở rộ tạo nên một cảnh sắc hữu tình.

Thời điểm đẹp nhất để chụp hình là khoảng 8h sáng hoặc 3h chiều. Hoa thạch thảo tím Vũng Tàu được trồng theo từng luống ngay ngắn nên chẳng hề khó để bạn ‘len lỏi’ vào từng lối đi và tạo nên những góc ảnh ‘thần sầu’ nhất. Giá vé chụp hình là 25.000 VND/người, còn chụp hình cưới là 100.000 VND/người.

Trên đây là một số chú ý khi bạn ghé vườn hoa thạch thảo Vũng Tàu để check - in và chụp ảnh. Chúc các bạn có một chuyến đi thú vị và có nhiều bức ảnh đẹp lung linh nha.