HOTLINE: 0904693393

Quán cà phê ‘rừng mưa nhiệt đới’ ở Nha Trang

14:36 | 22/12/2022 Lượt xem: 91

Quán cà phê rừng mưa nhiệt đới với một thác nước trong nhà đang trở thành điểm check in ‘sốt xình xịch’ ở Nha Trang.

Là một thành phố du lịch, ở Nha Trang không thiếu những quán ăn ngon, quán café đẹp với nhiều phong cách mới lạ và hương vị thức uống trên cả tuyệt vời. Ấy thế nhưng, để nói đến những quán café đẹp nhất, sang chảnh nhất và độc đáo nhất, chắc chắn bạn phải theo chân DongAnhtravel đến ngay với “khu rừng nhiệt đới” Rainforest Nha Trang cafe ngay thôi.

Quán cà phê Rain Forest

Rainforest tọa lạc tại 146 Võ Trứ, thành phố Nha Trang, ngay trong những con phố trung tâm luôn đông đúc du khách. Với chủ đề là sống xanh, ngay khi bước chân vào trong quán, chắc hẳn bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy ngạc nhiên trước không gian đậm màu xanh lá của cây cỏ.

Không quá xa lạ với người dân Nha Trang và khách du lịch. Đây là địa điểm được nhiều du khách Châu Á và cả Phương Tây check in liên tục trên mạng xã hội. Quán lấy theo chủ đề là những khu rừng mưa nhiệt đới rậm rạp cây xanh, nội thất thân thiện với môi trường và nhiều ánh sáng, mang lại cho du khách một cảm giác mát mẻ, trong lành ngay tại  thành phố biển.

Nhưng nếu đã quen với địa điểm cũ, bạn sẽ vẫn cảm thấy hứng thú với cơ sở mới của quán cà phê Rain Forest mới mở cách đây ít ngày, đang làm mưa làm gió trên các hội, nhóm du lịch Nha Trang. Chi nhánh mới này có khu vực giếng trời khá rộng, đón ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài. Khu vực này được thiết kế thành một thác nước có nước chảy róc rách, chảy từ trên mái xuống hồ nước phía dưới. Du khách sẽ có cảm giác như lạc vào một khu rừng rậm thật sự.

Ý tưởng giếng trời này khiến nhiều người liên tưởng đến thác nước trong nhà nổi tiếng ở trung tâm thương mại Jewel (sân bay Changi, Singapore). Từ lúc khai trương, thác nước ở đảo quốc sư tử đã trở thành điểm check in đình đám khắp thế giới, thu hút các travel blogger đến chụp ảnh. Sau đó, nhiều công trình khác cũng được lấy ý tưởng từ thác nước này.

Cơ sở cà phê “rừng mưa nhiệt đới” này được đặt tên là Rain Forest North, để phân biệt với chi nhánh còn lại ở phía Nam thành phố. Quán là nơi bạn có thể tìm thấy những không gian đậm chất rừng núi nhưng vẫn hiện đại, tiện nghi, đủ sự riêng tư cho những cuộc trò chuyện. Có khá nhiều điểm để chụp ảnh sống ảo như xích đu, hộp cát, cầu trượt cho trẻ em hay khu vực tổ chim, lưới trên không trung.

Nội thất được làm bằng gỗ gần như 100% từ sàn nhà, lan can, cầu thang, bàn ghế, ốp tường hay chậu cây. Có khá nhiều loại cây được trồng xen kẽ, từ cây dây leo, cây tán cọ và hoa, tạo thành một khu rừng mini xinh xắn. Quán cà phê Rain Forest mở cửa từ 7h đến 22h, gồm cả đồ uống giải khát và đồ ăn nhẹ.

Địa chỉ: 79B Củ Chi, TP Nha Trang

=>Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

Nếu bạn muốn tìm một không gian xanh màu lá, thơm mùi gỗ, được uống đồ ngon, có những tấm hình đẹp, Rainforest đích thị là lựa chọn lí tưởng của bạn. Rainforest là quán cafe mang phong cách độc đáo trong từng thiết kế đến món ăn cũng như thức uống. Quán đã mang đến một làn gió mới cho thành phố biển khi đi Nha Trang.