HOTLINE: 0904693393

Top 5 quán cà phê cực “Chill” phải check – in khi du lịch Đà Nẵng

14:54 | 19/12/2022 Lượt xem: 111

Đà Nẵng luôn là điểm đếm du lịch hấp dẫn đối với Du khách Việt Nam và bạn bè Quốc tế. Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Sông Hần, Bãi biển,… Đà Nẵng cũng có rất nhiều quán cà phê thư giãn, ấn tượng và dễ làm bạn say đắm từ cái nhìn đầu tiên.

Các quán Cafe cực “Chill” ở Đà Nẵng và ấn tượng nhất 2022 

Mùa hè là thời điểm lý tưởng thường được chúng ta chọn để đi du lịch. Đà Nẵng là một trong những lựa chọn hàng đầu khi du khách có thể đến đây để hòa mình vào làn nước trong xanh của các bãi biển, đi bộ trên những bãi cát vàng và thưởng thức thật nhiều món ăn ngon tại Đà Nẵng. Và một điều không thể thiếu khi đến du lịch ở Đà Nẵng chính là dạo quanh các quán cafe cực đẹp, cực “chill” ở nơi đây. Donganhtravel sẽ mách bạn những quán café đẹp ở Đà Nẵng giúp bạn dễ dàng khám phá nhé!

1. Wonderlust

Nằm ngay trên con đường cà phê nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng nhưng không vì thế mà Wonderlust “lép vế” so với những quán cà phê khác đâu nhé! Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy quán khá đơn giản và bình thường nhưng 10 người bước vào thì hết 9 người ồ à vì không ngờ không gian bên trong lại ấn tượng và xinh xắn như vậy!
 
 
Wonderlust mang phong cách thiết kế tối giản với tông mày trắng – đen xen lẫn các nội thất gỗ là chủ đạo. Không gian quán thoáng đãng, không đơn điệu, nhàm chán do cách bố trí ánh sáng hợp lí với nhiều ánh sáng tự nhiên và cách sắp đặt cây xanh ngẫu hứng tạo nên điều ấn tượng tại Wonderlust.
 
Địa chỉ: 96 Trần Phú, quận Hải Châu
 
2. 43 Factory Coffee Roaster
 
43 Factory Coffee Roaster chính là quán cà phê được khách du lịch Đà Nẵng liên tục check – in trên mạng xã hội thời gian gần đây. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát là điểm thu hút lớn nhất đối với du khách. Nơi đây không chỉ có nhiều đồ uống, bánh ngọt hấp dẫn mà còn mang đến cho bạn những góc chụp ảnh siêu ấn tượng, giúp bạn “tậu” cho mình những album ảnh chất nhất.
 
 
Địa chỉ: Lô 419 – 422 Ngô Thì Sĩ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn
 
=> Xem thêm: Tour du lịch Đà Nẵng
 
3. Danang Souvenirs & Coffee
 
Là một loại hình cà phê kết hợp mua sắm, Danang Souvenirs & Coffee có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều khu trang trí bắt mắt. Quầy hàng lưu niệm có nhiều loại, mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Đến đây, bạn không chỉ được check-in ở nhiều góc quán, mà còn thỏa thích thưởng thức nhiều món đồ uống, thức ăn ngon với giá cả vừa phải.
 
 
Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Quận Hải Châu
 
=> Tham khảo thêm: Khách sạn Đà Nẵng
 
4. Grand.T Coffee
 
Grand.T không nằm ở vị trí quá đắc địa nên chưa được nhiều khách du lịch Đà Nẵng biết đến nhiều. Vì vậy, quán không quá đông đúc và ồn ào.
 
 
Không gian của Grand.T rộng rãi, thoáng đãng với thiết kế đi theo phong cách đơn giản với tone màu chính là trắng – nâu. Cây xanh và những mảng tường được vẽ tinh tế tạo nên một tổng thể mát mắt, dễ chịu. Quá khá rộng rãi với cả không gian tầng trệt và tầng lửng nên thích hợp để nhóm bạn tụ tập vào cuối tuần.
 
Địa chỉ: 287 Nguyễn Chí Thanh, phường Phước Ninh, quận Hải Châu

5. Goblin Coffee & Desserts
 
Goblin là một quán cà phê đậm chất Hàn Quốc cho những cô nàng thích sự nhẹ nhàng, xinh xắn. Không gian bên ngoài của quán khá rộng rãi, thoáng đãng và đặc biệt là tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Không gian bên trong được chăm chút khá tỉ mỉ với các góc vô cùng ăn ảnh. Cá là hầu như ai đến cũng phải chụp ảnh với chiếc đồng hồ khổng lồ rất ấn tượng tại Goblin đấy!
 
 
Địa chỉ: 20 Lê Hồng Phong, Quận Hải Châu
 
Hi vọng với Top 5 quán cà phê cực “Chill” phải check – in khi du lịch Đà Nẵng thì bạn sẽ dễ dàng tìm được một ý tưởng du lịch mới trong hành trình khám phá và trải nghiệm thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.
Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm Donganhtravel để được hỗ trợ những dịch vụ du lịch tốt nhất, những tour du lịch giá rẻ cùng những thông tin về những địa điểm du lịch hot trong nước mới nhất năm 2022 nhé !