HOTLINE: 0904693393

Trekking Núi Chúa – Hành trình xuyên rừng núi trở về biển cả

14:51 | 23/12/2022 Lượt xem: 96

Cung trekking Núi Chúa, hành trình chinh phục những địa hình đa dạng, trải qua nhiều tầng thực vật khác nhau với phong cảnh thiên nhiên đẹp đến hút hồn.

Quả không sai, nơi được mệnh danh là nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Việt Nam cùng với cung đường trải qua nhiều dạng địa hình, nhiều kiểu rừng khác nhau từ những cây gai se xít lối đi tới những ngọn đồi cỏ tranh xanh ngút mắt, những mảng rừng già bạc ngàn sẽ làm chùn những bước chân rệu rã, đổi lại sẽ là cảm giác đứng trên tất cả sau khi chinh phục được đỉnh Núi Chúa, phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận sự hùng vĩ của thiên nhiên. Cùng DongAnhTravel trải nghiệm xem Núi Chúa có nhừng gì nhé!

Núi Chúa – Hành trình xuyên rừng núi trở về biển cả

Đối với các bạn có niềm đam mê, sở thích lớn đối với bộ môn trekking, thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với cung trekking Núi Chúa ở Ninh Thuận nữa. Được mệnh danh là một trong những cung trekking khó bậc nhất miền nam Việt Nam, Du lịch Núi Chúa là địa điểm lý tưởng cho những bạn đam mê chinh phục.

Mặc dù trekking Núi Chúa là một cung khó nhưng lại thu hút rất nhiều khách tham gia, vì phong cảnh thiên nhiên xanh ngút ngàn của nơi đây với hệ sinh thái đa dạng, bao gồm nhiều địa điểm khám phá lý tưởng, hệ sinh thái động thực vật phong phú, từ trên rừng xuống dưới biển.

Đối với cung trekking Núi Chúa, sẽ phù hợp với các bạn đã từng đi trekking ít nhất một lần trước đó. Thời điểm thích hợp nhất để bạn chinh phục cung trekking này là từ tháng 1 đến tháng 4 và tháng 7 đến tháng 8. Do tháng 5 đến tháng 6, là thời điểm mùa hè nắng gắt, những cơn gió nồm hoạt động dễ khiến bạn mệt và mất sức. Ngoài ra từ tháng 9 đến tháng 12 rơi vào mùa mưa nên sẽ hạn chế các vẻ đẹp của Núi Chúa vào thời điểm này.

Ở cung trekking Núi Chúa bạn cần vượt qua 6 đỉnh núi khác nhau gồm: núi Chúa cháu, núi Chúa chắt, núi Chúa anh, núi Chúa em, núi Chúa vợ, núi Chúa chồng và đỉnh núi cao nhất là Cô Tuy với độ cao 1.039m. Đây sẽ là một hành trình đòi hỏi ý chí, trải qua nhiều tầng thực vật khác nhau, từ rừng khô hạn chuyển sang thảm thực vật nhiệt đới ẩm.

Bạn sẽ cắm trại lại một đêm trên núi, có thể vừa đốt lửa trại vừa nướng BBQ, ăn uống nghỉ ngơi lấy lại sức để tiếp tục chuyến hành trình vào ngày mai. Khung cảnh trên núi vào ban đêm vô cùng yên tĩnh, bầu trời vô cùng sáng lấp lánh với rất nhiều ngôi sao, một khung cảnh hiếm thấy ở thành phố.

Tiếp tục cuộc hành trình vào sáng ngày mai, sau khi băng qua được những ngọn núi cao, những cánh rừng tưởng chừng như bất tận, con suối Lồ Ồ mát lạnh, thì bạn sẽ đến với khung cảnh biển tuyệt đẹp, vô cùng thư giãn và thoải mái tại Hang Rái.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hành trình trekking Núi Chúa, bạn hãy chuẩn bị thật đầy đủ các dụng cụ và thiết bị chuyên dụng, trang phục phù hợp với chuyến đi. Hoặc tốt nhất hãy liên hệ DongAnhTravel để được hỗ trợ đảm bảo an toàn và đầy đủ vật dụng được chuẩn bị.